
ชมรายละ้เอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่นี่ครับ
สัมมนา Facebook Business & Marketing (Workshop)
ปัจจุบันระบบเว็บไซค์สังคมออนไลน์ หรือ Social Media Networking กำลังเข้ามามีบทบาททางด้านธุรกิจและการตลาด
Facebook.com เป็นเว็บไซค์อันดับ 2 ของโลกจากการจัดอันดับของ Alexa
Facebook.com เป็นเว็บไซค์ Social Networking อันดับหนึ่งของโลก มีผู้ใช้มากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ในประเทศไทยมีผู้ใช้ประมาณ 1 ล้านสองแสนคน
Facebook.com เป็นเครื่องมือทางธุรกิจและการตลาดที่ทรงพลัง ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับทราบถึงเทคนิคและกลยุทธ์ การใช้ Facebook ในการขยายช่องทางและการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า , วิธีการซื้อโฆษณาและเขียนข้อความบน Facebook , การสร้างเครือข่าย และกรณีศึกษาทางธุรกิจที่ใช้ Facebook เป็นเครื่องมือทางธุรกิจและการตลาด ซึ่ง Facebook จะเข้ามาเป็นเครื่องช่วยเสริมกับสื่อหลักได้อย่างดีมาก
กลุ่มผู้เข้าร่วมสัมมนา
- นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ และธุรกิจโฆษณา
- นักบริหาร หรือเจ้าของกิจการ
- ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
- คณาจารย์ และนักวิชาการ
- ผู้สนใจทั่วไป
• ผู้เข้าร่วมสัมมนา หากท่านไม่มีพื้นฐานทางด้าน IT ก็สามารถทำความเข้าใจกับการบรรยายนี้ได้ไม่ยาก
วัตถุประสงค์
- ทำความรู้จักคุณสมบัติและความสามารถของ Facebook เพื่อนำไปใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารทางการตลาด
- แนะนำ Facebook เพื่อใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด
- แนะนำเทคนิคและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ผ่าน Facebook
- รับฟัง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ จาก ผู้ที่มีประสบการณ์ ด้านกลยุทธ์บน Facebook
08.30-09.00 น. ผู้เข้าร่วมสัมมนาลงทะเบียน
09.00-10.30 น. เทคนิคและกลยุทธ์ Facebook
เปรียบเทียบ Facebook กับเว็บไซค์อื่น
ทำไมเราต้องมี Facebook
Facebook กับ ประเทศไทย
การสร้าง Profile บน Facebook
การสร้างรูปภาพบน Facebook
กลยุทธ์การเลือกรูป
Hot Applications บน Facebook
- Skype, MSN Messenger, Yahoo Messenger บน Facebook
- Blog บน Facebook
- Twitter บน Facebook
- มือถือกับ Facebook
10.30-10.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. การสร้าง Group และ การสร้าง Fan Page
Group Page กับ Fan Page ต่างกันอย่างไร
กรณีศึกษา
MIT OCW Club Thailand & Free Education Group Page
MIT OCW Club Thailand & Free Education Fan Page
การทำ Poll บน Facebook
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. การซื้อโฆษณาบน Facebook
ความแตกต่างระหว่างโฆษณา Facebook กับ Google Adword
วิธีการซื้อโฆษณาและการวัดผลของแคมเปญ
14.30-14.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.45-15.30 น. กรณีศึกษา Facebook Business & Marketing
15.30-16.00 น. ถามตอบปัญหา